Giới thiệu về Co.opmart
 
Giới thiệu về Co.opmart

Nền tảng thương hiệu
 


Gắn kết & sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ

Tầm nhìn 

Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định Thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng

Cam kết

Co.opmart gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng

Giá trị văn hóa

Tận tâm phục vụ

Sự tận tâm của chúng tôi xuất phát từ niềm đam mê phục vụ và sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc

Liên tục cải tiến

Chúng tôi không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng

Khát khao vươn lên

Chúng tôi khát khao vươn lên hướng đến sự hoàn hảo nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng

Hướng đến cộng đồng

Chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển bền vững gắn với lợi ích của cộng đồng

Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu mới Co.opmart

Qua quá trình 2 năm chuẩn bị với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới, công ty Landor, hình ảnh mới của Co.opmart được tiếp nối từ sắc đỏ và xanh thân quen được chuyển hóa thành sắc hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, sắc xanh dương đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động. 

Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Không bao giờ tự hài lòng với bản thân, luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ niềm đam mê tận tâm phục vụ.

Những cột mốc quan trọng

• Siêu thị đầu tiên ra đời vào năm 1996, tại số 189C Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM

• Năm 1998, Đại hội thành viên lần thứ nhất của Saigon Co.op định hướng xây dựng chuỗi  siêu thị Co.opmart là hoạt động chủ lực của Saigon Co.op

• Năm 2002, Co.opmart Cần Thơ, siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời. Tiếp theo nhiều siêu thị Co.opmart được ra đời tại các tỉnh, thành phố ở khu vực miền Nam và miền Trung

• Năm 2010, Co.opmart Sài Gòn tại thủ đô Hà Nội khai trương, là siêu thị phía Bắc đầu tiên trong hệ thống, nâng tổng số siêu thị lên 50 trên cả nước

• Năm 2012, hệ thống siêu thị Co.opmart thay đổi bộ nhận diện

Những thành quả đạt được

Hệ thống siêu thị Co.opmart là hoạt động chủ lực của Liên Hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op), đơn vị đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước

• Danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới” (năm 2000)

• Huân chương độc lập hạng ba (2009)

• Cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (2004 – 2010)

• Thương hiệu dịch vụ được hài lòng nhất (2007 – 2011)

• Thương hiệu Việt được yêu thích nhất (2007 – 2011)

• Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc nhất (2007 – 2011)

• Giải thưởng chất lượng Châu Âu (2007)

• Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (2004 – 2011)


  Tags: