Đăng nhập
|
Cấp mật khẩu
|
Đăng kí mới
|
ABC
Trang chủ
Giới thiệu
Tin Co.opmart
Chung tay vì cộng đồng
Tuyển dụng
Mặt bằng cho thuê
Danh sách các điểm bán hàng
Khuyến mãi
Cẩm nang mua sắm
Khuyến mãi tại khu cho thuê
Khách hàng thân thiết
Thể lệ
Dịch vụ
Phiếu mua hàng Co.opmart
Co.op+
Nhạc chờ Co.opmart
Công thức nấu ăn
Hàng nhãn riêng
Giới thiệu
Liên hệ
Hệ thống Co.opmart
Hướng dẫn chào hàng mới
Giới thiệu về Co.opmart
Bản In
Nền tảng thương hiệu
Gắn kết & sẻ chia
với lòng
tận tâm
phục vụ
Tầm nhìn
Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định
Thương hiệu siêu thị dẫn đầu
tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng
Cam kết
Co.opmart gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng
sự tận tâm và thấu hiểu.
Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng
Giá trị văn hóa
Tận tâm phục vụ
Sự tận tâm của chúng tôi xuất phát từ niềm đam mê phục vụ và sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc
Liên tục cải tiến
Chúng tôi không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng
Khát khao vươn lên
Chúng tôi khát khao vươn lên hướng đến sự hoàn hảo nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng
Hướng đến cộng đồng
Chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển bền vững gắn với lợi ích của cộng đồng
Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu mới Co.opmart
Qua quá trình 2 năm chuẩn bị với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới, công ty Landor, hình ảnh mới của Co.opmart được tiếp nối từ sắc đỏ và xanh thân quen được chuyển hóa thành sắc hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, sắc xanh dương đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động.
Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Không bao giờ tự hài lòng với bản thân, luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là
thân thiện và tin cậy
, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ
niềm đam mê tận tâm phục vụ
.
Những cột mốc quan trọng
• Siêu thị đầu tiên ra đời vào năm 1996, tại số 189C Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM
• Năm 1998, Đại hội thành viên lần thứ nhất của Saigon Co.op định hướng xây dựng chuỗi siêu thị Co.opmart là hoạt động chủ lực của Saigon Co.op
• Năm 2002, Co.opmart Cần Thơ, siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời. Tiếp theo nhiều siêu thị Co.opmart được ra đời tại các tỉnh, thành phố ở khu vực miền Nam và miền Trung
• Năm 2010, Co.opmart Sài Gòn tại thủ đô Hà Nội khai trương, là siêu thị phía Bắc đầu tiên trong hệ thống, nâng tổng số siêu thị lên 50 trên cả nước
• Năm 2012, hệ thống siêu thị Co.opmart thay đổi bộ nhận diện
Những thành quả đạt được
Hệ thống siêu thị Co.opmart là hoạt động chủ lực của Liên Hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op), đơn vị đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước
• Danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới” (năm 2000)
• Huân chương độc lập hạng ba (2009)
• Cúp vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (2004 – 2010)
• Thương hiệu dịch vụ được hài lòng nhất (2007 – 2011)
• Thương hiệu Việt được yêu thích nhất (2007 – 2011)
• Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc nhất (2007 – 2011)
• Giải thưởng chất lượng Châu Âu (2007)
• Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (2004 – 2011)
Tags:
Các tin liên quan
Giới thiệu về Co.opmart
(
26/04/2016
)
Siêu thị gần nhất
CNMS mới nhất
Miền Bắc
Miền Đông Nam Bộ
Miền Tây Nam Bộ
Miền Trung và Tây Nguyên
TP Hồ Chí Minh
Lễ hội giặt xả, tinh tươm mỗi ngày
Dinh dưỡng vàng, hàng ngàn deal ngon
Khỏe đẹp rạng ngời, săn deal phơi phới
Đăng ký nhận CNMS
Email
Nhập mã được hiển thị ở hộp dưới đây
Đăng ký