Kết nối cộng đồng - Cùng nhau sẻ chia

Thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op, với mục tiêu trở thành cầu nối giữa mọi người đến từ các khu vực khác nhau, cũng như hỗ trợ khách hàng chia sẻ những thông tin đang được quan tâm và gây dựng hình ảnh Co.opmart là một điểm, một "người bạn" trung gian đứng ra, kéo mọi người lại với nhau và tham gia các hoạt động do các đơn vị tổ chức, Saigon Co.op bắt đầu triển khai chương trình "Kết nối cộng đồng - Cùng nhau sẻ chia" vào tháng 12/2019.

Chương trình sẽ được triển khai tại 9 đơn vị sau đây:
- Co.opmart Cống Quỳnh
- Co.opmart Lý Thường Kiệt
- Co.opmart Phú Thọ
- Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu
- Co.opmart Nguyễn Kiệm
- Co.opmart Hậu Giang
- Co.opmart Hòa Bình
- Co.opXtra Sư Vạn Hạnh
- Co.opXtra Tân Phong

Cách thức đăng ký đăng thông tin như sau:
- Quý khách hàng khi có nhu cầu cần đăng thông tin quan trọng, ví dụ: cần tìm thú cưng đi lạc, tìm gia sư dạy thêm, cần thanh lí đồ, v…v, quý khách hàng vui lòng tới quầy DVKH của Co.opmart/Co.opXtra để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn điền phiếu đăng ký đăng thông tin.
- Sau khi đã điền xong, nhân viên sẽ tiếp nhận phiếu của quý khách, in thông tin ra và đăng lên bảng thông tin tại đơn vị.
- Đối với các quý khách hàng đăng thông tin cần thanh lí đồ, quý khách hàng vui lòng lưu ý những sản phẩm nào thuộc các mặt hàng nghiêm cấm của Nhà nước như súng, đạn, pháo, các văn hoá phẩm đồi truỵ v…v, các đơn vị có quyền từ chối không cho phép đăng lên bảng thông tin.
- Đồng thời, nếu quý khách hàng có hình ảnh của sản phẩm mình muốn thanh lí, quý khách hàng vui lòng in ra sẵn 1 tấm hình và đính kèm vào phiếu khi đưa cho nhân viên quầy DVKH.
- Thời gian tin được đăng trên bảng là 3 tuần. Trong thời gian 3 tuần này, nếu như thông tin quý khách hàng đăng đã được giải quyết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị mình đã đăng ký để thông báo cho đơn vị gỡ thông tin xuống.
- Trong trường hợp qua 3 tuần nhưng đơn vị không nhận được phản hồi nào khác từ quý khách hàng, đơn vị sẽ gỡ thông tin của quý khách hàng xuống để nhường chỗ cho các thông tin mới.

Mọi thông tin về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:
Website của Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
Fanpage Co.opmart: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn
Hotline: 1900.5555.68
Email: ketnoicongdong@saigonco-op.com.vn

  Tags: