Chương trình Phẫu thuật miễn phí "Rạng rỡ nụ cười Việt Nam"

Thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op, nhằm mang lại nụ cười và niềm vui cho các em nhỏ và những hoàn cảnh bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, Saigon Co.op phối hợp cùng Bệnh viện Răng hàm mặt TP. HCM thực hiện Chương trình Phẫu thuật miễn phí "Rạng rỡ nụ cười Việt Nam". Đây là chương trình đã được Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM thực hiện từ năm 1994 đến nay đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng trăm em.
Thời gian nhận đơn đăng ký: từ 22/07/2019 đến 29/07/2019
Địa điểm đăng ký: Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op Xtra (khu vực TP.HCM)
Thời gian diễn ra chương trình: từ 05/08/2019 đến 09/08/2019 tại Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM
Đối tượng tham gia: các em bị dị tật gương mặt bẩm sinh
•  Đối với các em phẫu thuật khe hở môi phải đủ 6 tháng tuổi trở lên, và có cân nặng trên 7kg.
•  Đối với các em phẫu thuật khe hở hàm ếch phải đủ 14 tháng tuổi, và có cân nặng trên 12kg.
•  Quý khách hàng xin vui lòng lưu ý rằng các em đăng ký tham gia không bị suy dinh dưỡng, sốt cao, bệnh tim mạch và các bệnh nội khoa khác
Cách thức đăng ký:
•  Quý khách hàng vui lòng đến quầy dịch vụ của các hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op Xtra (khu vực TP.HCM) đăng ký trực tiếp (kèm 1 ảnh chụp chính diện của bệnh nhân).
•  Đồng thời, quý khách hàng có thể đăng ký online bằng cách download mẫu đơn tại Website của Co.opmart (download tại đây) và gửi về địa chỉ email ketnoicongdong@saigonco-op.com.vn kèm 1 ảnh chụp chính diện của bệnh nhân.
•  Đối với các bệnh nhân từ 18 tuổi trở xuống, người thân đi cùng phải điền vào thông tin đăng ký dành cho người bảo hộ (không cần cung cấp hình ảnh cá nhân).
Bên cạnh được phẫu thuật miễn phí, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thêm một phần chi phí đi lại và ăn ở trong thời gian lưu viện.
Mọi thông tin về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:
Website của Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
Fanpage Co.opmart: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn
Hotline: 1900.5555.68
Email: ketnoicongdong@saigonco-op.com.vn
  Tags: