Tha hồ sắm sửa trong dịp Tết Đoan Ngọ tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra

Hệ thống chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm thiết yếu, tặng điểm thưởng mức cao cho khách hàng mua sắm trong dịp Tết Đoan Ngọ 2020.

Ngày mai 25/6 ( tức mùng 5/5 AL ) là đến tết Đoan Ngọ, không ít bà nội trợ đã tất bật lo chuẩn bị cho ngày này khi đây cũng được coi là một trong những ngày Tết quan trọng nhất trong năm. Với nhiều nét văn hóa đặc trưng vùng miền khác nhau, Tết Đoan Ngọ luôn rất nhộn nhịp với đủ phong tục, khiến thị trường mua sắm cũng đa dạng theo.


Hàng hóa phong phú và dồi dào phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Đoan Ngọ năm nay

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing cho biết để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng mạnh của người dân trong dịp Tết truyền thống này, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tập trung tăng cường số lượng hàng hóa, đặc biệt lượng trái cây sẽ tăng từ 50% - 60% so với ngày thường.

Đặc biệt, từ ngày 18/6 đến hết ngày 8/7/2020, nhằm giúp người tiêu dùng vừa có kế hoạch chi tiêu hợp lý vừa đảm bảo mâm quả tươi ngon, đẹp mắt cho ngày Tết đặc biệt này, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra áp dụng đồng giảm giá 15% cho hơn 20 loại trái cây các loại của nhiều vùng miền đồng giảm giá 15% có: thanh long, bơ sáp, xoài cát chu, quýt đường, cam sành, táo Envy, kiwi, cherry Mỹ, lê đỏ, ổi giống Đài Loan, bưởi 5 roi...

Ngoài ra, Co.opmart và Co.opXtra còn tổ chức chương trình "Giờ vàng giá tốt". Theo đó, vào thứ 2, 3, 4 từ 22-6 và 8-7, vào 2 khung giờ vàng trong ngày là 8h-10h và 16h - 18h. Trong khoảng thời gian này, hàng trăm mặt hàng rau củ quả, trái cây nội sẽ được giảm giá đặc biệt đến 30%.

Dịp này, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng đặc biệt chuyên dùng trong ngày tết Đoan Ngọ như bánh ú, bánh tro, cơm rượu... từ các cơ sở sản xuất uy tín trong nước với mức giá phải chăng. Một số loại thực phẩm như thịt heo quay, gà quay nguyên coon, xá xíu quay, xôi đậu xanh, chè trôi nước... cũng được giảm giá từ 10% đến 15% tại các siêu thị.

Do Tết Đoan Ngọ năm nay ngay vào thời điểm thời tiết có những chuyển biến bất thường, nên Saigon Co.op cũng tăng cường nhiều biện pháp trong công tác vận chuyển và bảo quản, để thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng vẫn đảm bảo chất lượng và tươi ngon nhất.

Theo Vivumuasam

  Tags: