In Trang
Chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart: Hình thức tiết kiệm hiệu quả
Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống, những người tiên phong mở lối cũng đã suy nghĩ về một hình thức kết nối bền lâu với khách hàng. Và chương trình khách hàng thân thiết ra đời, sau gần 1 năm ngày khai trương Co.opmart Cống Quỳnh. Kỷ niệm 17 năm sinh nhật hệ thống, chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart cũng đánh dấu tuổi 16 trăng tròn, đầy năng lượng và sức sống.

Khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của chương trình tại siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food hoặc kênh truyền hình HTV Co.op với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Được chia thành 3 cấp độ: Khách hàng Thân thiết, Thành viên và VIP dựa trên doanh số mua hàng, mỗi cấp độ đều được hưởng những chăm sóc đặc biệt từ Co.opmart.

Theo thể lệ của chương trình, cứ mỗi 10.000 đ của hóa đơn mua hàng, khách hàng lại "bỏ ống" được 200đ, tương đương với 1 điểm. Là một đơn vị bán lẻ, vừa đảm bảo lợi nhuận vừa dành cho khách hàng tỷ lệ chiết khấu lên đến 2% là nỗ lực vượt bậc của Co.opmart. Khách hàng còn có thể tích điểm qua các chương trình tặng Điểm Thưởng nhân ngày đặc biệt của Co.opmart như Sinh nhật hệ thống, Tự hào hàng Việt …, ngày lễ đặc biệt trong năm như 8.3, 20.10, các dịp lễ Tết … Tặng Điểm Thưởng là nét cải tiến mới của chương trình kể từ 3 năm trở lại đây, đã tạo sự hứng khởi và chờ đợi của khách hàng. Với những hoạt động tặng thêm điểm thưởng này, khách hàng còn có thể nâng mức tiết kiệm của mình lên đến 3%. Trong những hoạt động sôi nổi mừng sinh nhật tuổi 17, Co.opmart dành tặng nhiều điểm thưởng cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 22/04 - 03/05, khách hàng thành viên sẽ được tặng 7 điểm thưởng đối với mỗi 17 điểm mua hàng; khách hàng VIP được tặng 10 điểm thưởng đối với mỗi 17 điểm mua hàng.

Ưu điểm nổi trội của chương trình Khách hàng thân thiết của Co.opmart là tính năng tích điểm dễ dàng. Chính vì thế, có thể bắt gặp tấm thẻ này trong những chiếc ví của đại đa số các cô, các chị. "Nếu như những chương trình tương tự khác, tôi phải tích điểm với hóa đơn mua hàng giá trị cao thì đối với Co.opmart, chỉ với những hóa đơn mua hàng hàng ngày với giá trị trung bình, tôi đã có thể trở thành Khách hàng Thân thiết với những chăm sóc chu đáo, đặc biệt" - chị Vân Khanh, ngụ tại Q5 chia sẻ. Mân mê chiếc thẻ xinh xắn trên tay, chị Khanh cho biết thêm "Tôi luôn giữ chiếc thẻ Co.opmart bên mình, cùng với thẻ ngân hàng, thì đây là loại thẻ giá trị nhất mà tôi sở hữu".


Nhiều sản phẩm khuyến mãi sâu dành cho Khách hàng thân thiết Co.opmart

Thẻ Khách hàng Thân thiết cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng của Co.opmart. Thông qua đó, Co.opmart gửi tặng những món quà thiết thực đến khách hàng nhân dịp sinh nhật, Tết Nguyên đán. "Tặng quà nhân những ngày đặc biệt này là nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Chỉ qua có những mối quan hệ thân tình tôi mới cảm nhận được điều đó. Cho nên, Co.opmart đối với tôi, như một người bạn thân thiết vậy" - anh Lê Anh, khách hàng ở quận 1, chia sẻ. Cùng với những chương trình tích lũy điểm, chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như các sản phẩm khuyến mãi dành riêng, đổi phiếu chiết khấu thương mại khi đạt 500 điểm tích lũy, các trò chơi vui nhộn khi đến tham quan và mua sắm tại siêu thị …

Trong chương trình khuyến mãi Sinh nhật hệ thống năm nay, có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi sâu dành cho KH thân thiết. Khách hàng tiết kiệm 18.200 đ khi mua thùng sữa Dutch Lady; 14.700 đ khi mua dầu gội Clear; 16.000 khi mua sữa dưỡng thể Nivea. Và tiết kiệm kỷ lục với những mặt hàng gia dụng, điện máy: 48.000 đ khi mua nồi inox, 621.000đ khi mua bếp điện hồng ngoại.

Từ tháng 04 năm nay, Co.opmart đã liên kết với công ty Unilever để gia tăng tiện ích cho khách hàng đang tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Theo đó, khách hàng Thành viên và VIP, khi quy đổi 500 điểm tích lũy thành Chiết khấu thương mại, sẽ được lựa chọn giữa phiếu trị giá 100.000đ theo thể lệ hoặc phiếu Co.opmart - Unilever trị giá 150.000đ.